พาครอบครัวไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ ณ รีสอร์ทพัทยาติดทะเล

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครหลายคนก็คงกำลังมองหาทริปพักผ่อนวันหยุดหรือเตรียมลาหยุดประจำปีอยู่แน่ ๆ หรือแม้แต่สำหรับใครที่ทำงานเหนื่อย ๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการ Work from Home ให้กลายมาเป็น Work from Hotel ขอบอกเลยว่า โรงแรมติดทะเลพัทยานั้นก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใคร ๆ หลาย ๆ คน อีกทั้งยังรวมไปถึงเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศและพาคุณหนู ๆ ไปผ่อนคลายจากการเรียนออนไลน์ที่บ้าน ให้กลายเป็นการเรียนออนไลน์ที่มาพร้อมกับวิวทะเลที่มองเมื่อไหร่ก็เพลินตา

ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังวางแผนหรือมองหาที่พักพัทยาสำหรับครอบครัวไว้พักผ่อนในเร็ว ๆ นี้แล้วละก็ มาดูกันว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกพัทยาให้เป็นจุดหมายปลายทางของคุณ!

1. เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ

สำหรับช่วงที่มีการผ่อนปรนการเดินทางข้ามจังหวัดแบบนี้ หลาย ๆ คนก็อาจจะยังไม่อยากเสี่ยงเดินทางไกลหรือเดินทางด้วยเครื่องบินอย่างแน่ ๆ ดังนั้น การขับรถหรือจัด Road Trip ไปยังจังหวัดใกล้ ๆ อย่างชลบุรีนั้น ก็บอกเลยว่าใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเศษ ๆ คุณก็จะได้เช็คอินเข้าที่พักพัทยาครอบครัวและใช้เวลาที่แสนมีค่าไปกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่แล้ว

2. เปลี่ยนบรรยากาศจากเมืองวุ่นวายให้กลายเป็นวิวทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แน่นอนแล้วว่าใครที่เดินทางมาพัทยาจะต้องมองหาและทำการจองโรงแรมติดทะเลพัทยาอย่างแน่ ๆ โดยเฉพาะเหล่าโรงแรมหรือที่พักสำหรับครอบครัวที่ตั้งอยู่ติดกับชายหาดพัทยาหรือหาดจอมเทียนนั้น ต้องบอกเลยว่าจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เพราะนอกจากที่คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวทะเลที่แสนสวยงามแล้ว คุณยังสามารถเดินทางไปยังริมชายหาดหรือจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับสมาชิกครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมก่อกองทราย ปูเสื่อปิกนิก หรือแม้แต่เพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปครอบครัวที่ริมทะเลได้อย่างง่ายดาย เพียงเดินไม่กี่ก้าวจากที่พักพัทยาครอบครัวเท่านั้น

Pattaya Travel Guide: Find the Pattaya Tourist Guide Information at Times  of India Travel

3. อิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลสด ๆ

ไปถึงทะเลพัทยาทั้งที ถ้าไม่ได้ทานอาหารทะเลสด ๆ อย่างกุ้งแม่น้ำ หอย ปูทะเล หรือเมนูปลาที่ทำมาจากปลาสด ๆ จากทะเล ก็เหมือนไปไม่ถึงพัทยาอย่างไรอย่างนั้น อีกทั้งคุณยังสามารถหาทานอาหารทะเลสด ๆ ได้ง่าย แบบส่งตรงจากห้องอาหารของโรงแรมติดทะเลพัทยา ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถเลือกทานอาหารทะเลสด ๆ ได้อย่างจุใจกันทั้งครอบครัวแบบไม่จำกัดกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่ทางโรงแรมติดทะเลพัทยาจัดเตรียมไว้นั่นเอง สำหรับใครที่ไม่ใช้สาย Seafood lover ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะทางโรงแรมยังจัดเตรียมเมนูอาหารอร่อย ๆ อีกมากมายไว้เป็นตัวเลือกให้คุณได้ทานกันได้อย่างเต็มที่อีกด้วย